[Sách hay] Hiệu ứng lan truyền: Làm thế nào để sản phẩm của bạn được xã hội chú ý? Tại Sách kinh tế marketing của trang Trí Tuệ Việt Nam, 18/08/2018 22:58:40
Từ khóa tìm kiếm liên quan Contagious, Hiệu ứng lan truyền, sách hay, trào lưu xã hội, xã hội, yếu tố truyền miệng trong marketing

Tin nổi bật Sách kinh tế marketing

Sức mạnh của sự tập trung
Sức mạnh của sự tập trung
[Sách hay] Mặt dày, tâm đen – Cuốn binh thư Tôn Tử trong thời bình
[Sách hay] Mặt dày, tâm đen – Cuốn binh thư Tôn Tử trong thời bình
[Sách hay] Binh pháp Tôn Tử - Cuốn binh thư chưa bao giờ lỗi thời
[Sách hay] Binh pháp Tôn Tử - Cuốn binh thư chưa bao giờ lỗi thời
Cưới ma
Cưới ma
Mười lẻ một đêm
Mười lẻ một đêm
33 ngày thất tình
33 ngày thất tình
[Sách hay] Hiệu ứng lan truyền: Làm thế nào để sản phẩm của bạn được xã hội chú ý?, 27, Trí Tuệ Việt Nam, Uyên Vũ, Chuyên trang Trí Tuệ Việt Nam, 23/07/2015 14:39:54